Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

GIẢI NHIỆT MÙA HÈ VỚI BỘT SẮN DÂY - TẠI SAO KHÔNG?

🌿 Sắn dây là thức uống được nhân dân ta rất ưa chuộng trong mùa nóng do tính giải nhiệt, tiêu khát, làm mát cơ thể của nó.

🌿 Theo quan điểm của Đông Y, bột sắn dây có vị ngọt, tính bình, có công dụng thanh giải nhiệt, chữa cảm sốt, nhiệt miệng, mụn nhọt, giải rượu, đau nhức đầu khá hiệu quả…Trong những ngày hè nắng nóng, bột sắn dây thường được các gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tác dụng giải khát và bổ sung năng lượng cực tốt.

Sau đây GBA Nature xin giới thiệu tới các bạn các cách uống bột sắn dây sao cho hiệu quả nhất nhé!

➡️ Pha bột sắn dây uống sống: Bạn cho hai thìa bột sắn dây, đường vào cốc sau đó rót nước lạnh vào khoảng chừng 2/3 cốc rồi dùng đũa khuấy đều cho bột sắn và đường tan hết. Có thể vắt thêm vào nửa trái quất để tăng thêm hương vị rồi uống trực tiếp. Với nhiều người bụng dạ yếu bạn nên pha thêm nước sôi để bột sắn chín tới sẽ tốt hơn nhé.

➡️ Pha bột sắn dây uống chín: Cho 2 thìa bột sắn dây, đường và chút nước lạnh rồi đánh tan. Tiếp theo bạn châm nước vừa đun sôi vào từ từ đến khi vừa đủ uống và bạn phải nhớ dùng đũa khấy đều lên nhé. Một điều rất thú vị là bột sắn dây gặp nước nóng sẽ chuyển dần từ màu trắng sữa sang màu trong và đặc lại, với cách pha này nên để nguội bớt rồi ăn sẽ rất mát và ngon miệng.

➡️ Nấu chè từ bột sắn dây: Với cách này bạn nấu bằng xoong, nồi. Đầy tiên bạn cho bột sắn dây, đường vào bát rồi từ từ cho nước nóng vào. Chờ một lúc sau đó bạn khuấy bột lên, cách này bột sắn sẽ không tan hết mà vón lại thành từng cục nhỏ như chè. Những viên bột sắn mờ đục, cắn vào dai dai rất thú vị, thích hợp dùng làm món ăn chơi.

🌼 Đặc biệt hơn, bột sắn dây của GBA Nature được chế biến từ củ sắn dây hữu cơ, không hóa chất, không phụ gia, nguyên chất từ củ và tâm huyết của người làm.

Đặt hàng ngay tại: https://gbanature.com/


Older Post Newer Post