Subscribe & save!
English
  • English
  • Tiếng Việt
Subscribe & save!
Cart 0

LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT CỦA CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ NGHỆ

Bột nghệ và tinh bột nghệ là hai loại sản phẩm từ cây nghệ được sử dụng trong ẩm thực và y học. Nghệ là một loại gia vị phổ biến trong ẩm thực Á Đông, đặc biệt là Ấn Độ, và có nhiều giá trị dinh dưỡng và sức khỏe.

Bột nghệ được làm bằng cách sấy khô củ nghệ và xay nhỏ thành bột. Đây là một loại gia vị thường được sử dụng để tạo màu sắc và hương vị cho các món ăn. Bên cạnh đó, bột nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và có tác dụng chống viêm, giúp làm giảm đau và cải thiện chức năng gan.

Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ và có hàm lượng cao hơn các thành phần hoạt tính của nghệ. Tinh bột nghệ được sử dụng trong y học như một loại thuốc tự nhiên để giúp giảm đau và viêm, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cholesterol.

Ngoài ra, bột nghệ và tinh bột nghệ đều có thể được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, bởi chúng có khả năng làm trắng da, giúp ngăn ngừa mụn và lão hóa da.

Nghệ có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp, GBA Nature đã cho ra mắt hai sản phẩm chiết xuất từ củ nghệ hữu cơ đó là TINH BỘT NGHỆ GBA NATURE và BỘT NGHỆ GBA NATURE, hãy truy cập gbanature.com để tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm này nhé!

 


Older Post Newer Post