Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

GỢI Ý MỘT SỐ LOẠI BỘT RAU CỦ CHO BÉ ĂN DẶM

Trong quá trình phát triển, bé cần được cung cấp đầy đủ năng lượng để lớn lên mỗi ngày, nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ dần sẽ hạn chế và không còn đáp ứng đủ cho sự phát triển thể chất của bé. Mẹ nên tìm cho bé một loại bột ăn dặm dinh dưỡng không ảnh hưởng đến tiêu hóa của bé, cần cung cấp đầy đủ rau xanh cho bé. Và giải pháp an toàn nhất là chọn cho bé một loại bột rau củ ăn dặm giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt nhất các dưỡng chất đưa vào cơ thể của bé.

Việc chọn lựa bột rau củ ăn dặm cho bé rất quan trọng trong giai đoạn khi trẻ vừa đủ 6 tháng tuổi. Giai đoạn này là giai đoạn bé đang dần làm quen với các loại hương vị mới, thực phẩm mới ngoài sữa mẹ và phát triển hoàn thiện hệ tiêu hóa của bé. Sau đây GBA Nature sẽ giới thiệu tới bạn một số loại bột rau củ dành cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi:

  • Bột bí đỏ: 
  • Khi sử dụng bột bí đỏ cho bé ăn dặm, hệ tiêu hóa của bé sẽ hoạt động tốt hơn nhờ 3 dưỡng chất quan trọng là chất xơ, vitamin A, vitamin C. Với hàm lượng vitamin A cao giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại một số bệnh lý nguy hiểm. Bí đỏ đã trở thành món ăn được nhiều mẹ sử dụng trong gia đình và đặc biệt cho trẻ nhỏ.

  • Bột cải bó xôi: 
  • Trẻ nhỏ nên được cho ăn loại rau này, bởi đây là nguồn cung dồi dào protein, vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật. Các chất dinh dưỡng này giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp hệ miễn dịch của trẻ hoạt động tốt hơn

    • Bột rau củ:

     Nhóm chất xơ, vitamin và khoáng chất là 1 trong 4 nhóm chất quan trọng mà trẻ cần bổ sung cho cơ thể, bột rau củ bổ sung các dưỡng chất sẵn có của rau củ cho bé, cải thiện hệ tiêu hóa, củng cố hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể

    • Bột sắn dây:

    Trong thành phần của bột sắn dây chứa nhiều protein, canxi, magie và sắt có thể cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể bé. Ngoài ra, bột sắn dây còn giúp bé giải nhiệt và giải độc cơ thể, thích hợp cho các bé bị táo bón hoặc cơ thể thiếu nước.


    Older Post Newer Post