Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

NƯỚC RỬA CHÉN TỰ NHIÊN - SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Nước rửa chén tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm hóa chất ít hơn trong cuộc sống hàng ngày. Loại nước rửa chén này được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay chất làm đặc nhân tạo. GBA Nature sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước rửa chén tự nhiên dễ kiếm trong nhà bếp nhé!

Bạn có thể sử dụng giấm để làm nước rửa chén tự nhiên, giấm có tính kháng khuẩn và làm sạch mạnh mẽ, giúp loại bỏ mọi vết bẩn và mùi hôi trên chén bát. Ngoài giấm trắng thông thường, bạn có thể sử dụng giấm táo tự nhiên để làm nước rửa chén.

Một loại nước rửa chén tự nhiên dễ kiếm khác là baking soda. Baking soda là một chất kiềm nhẹ, giúp tẩy sạch mảng bám và loại bỏ mùi khó chịu. Đồng thời, nó còn có tính kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra, có thể sử dụng các thành phần khác như nước chanh, muối, dầu thực vật và một số loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu cam để rửa và tạo mùi thơm tự nhiên cho nước rửa chén. Sử dụng nước rửa chén tự nhiên không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường bởi vì các thành phần tự nhiên này ít độc hại và dễ phân hủy. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra các hướng dẫn và chỉ dùng cho những vật dụng an toàn như các chén đĩa, ly tách và các vật dụng không bị ố màu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước rửa chén tự nhiên được cung cấp, tuy nhiên, nếu bạn không sẵn có nguyên liệu và muốn tìm một loại nước rửa chén tự nhiên trên thị trường hãy tham khảo ‘’Nước rửa chén tự nhiên enzyme vỏ hoa quả’’ của GBA Nature. Nước rửa chén được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không gây hại như quả bồ hòn, vỏ bưởi, lá sả,...Tham khảo ngay tại gbanature.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Older Post Newer Post