Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

ĐIỂM DANH 3 LOẠI HẠT TỐT CHO SỨC KHỎE BẠN NÊN BIẾT

Sử dụng các loại hạt trong bữa ăn hằng ngày không những tăng phần thơm ngon mà còn đem lại những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của mọi người. Cùng GBA Nature điểm qua 10 loại hạt có tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe sau đây nhé!

Không có mô tả ảnh.

Hạt sen

Hạt sen có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. Thứ nhất, hạt sen có khả năng giảm cholesterol và bảo vệ tim mạch. Hạt sen chứa nhiều chất xơ, giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, hạt sen còn có khả năng làm giảm cân hiệu quả nhờ vào khả năng giữ nước và giảm cảm giác đói. Bên cạnh đó, hạt sen cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng và quảng cáo sự phát triển của tế bào. Cuối cùng, hạt sen cũng có tác dụng làm sáng da, giúp da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

Hạt điều

Giá trị dinh dưỡng và công dụng của hạt điều | Vinmec

Ăn hạt điều còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác như kẽm, photpho, sắt, các vitamin và khoáng chất khác.

Hạt óc chó

Trong hạt óc chó chứa rất nhiều acid béo omega 3, những chất này đều có lợi cho não bộ. Chúng giúp bạn điều chỉnh giấc ngủ về mức cân đối. Nếu bạn đang cảm thấy khó ngủ, thiếu ngủ trong thời gian dài hãy sử dụng hạt óc chó.

Bạn có thể chọn mua các loại hạt hữu cơ, an toàn cho sức khỏe tại gbanature.com nhé!


Older Post Newer Post