Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

THẦN DƯỢC DUY TRÌ TUỔI XUÂN KIM HOA TRÀ

Trà hoa vàng hay Kim Hoa Trà có khả năng chống oxy hoá, ức chế gốc tự do, cân bằng chuyển hoá, ngăn ngừa sạm da. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, Trà Hoa Vàng cũng có tác dụng dưỡng sinh, làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da trắng sáng.

Có thể là hình ảnh về máy pha trà, bồn rửa bát và văn bản
Ngoài ra, Kim Hoa Trà giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe một cách an toàn mà chúng ta thường xuyên gặp phải như:
Làm chậm quá trình lão hóa

Trà Hoa vàng Ba Chẽ - Vùng trà - Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên

Các hợp chất như Polysaccharide, Saponin, Polyphenol, Flavonoids kết hợp với các nguyên tố vi lượng Selen, Molypden, Germanium, Vanadium, vitamin E, vitamin C… trong cây trà hoa vàng có tác dụng ức chế gốc tự do, chống oxy hóa, cân bằng chuyển hóa rất hiệu quả. Đặc biệt, trà chứa hoạt chất EGCG có tác dụng mạnh gấp 200 lần so với vitamin E, ức chế sạm da hiệu quả gần 90%.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Trà hoa vàng Ba Chẽ - “Thần dược” từ tự nhiên ở vùng núi Quảng Ninh -  iVIVU.com

Các hợp chất polysaccharide, polyphenol trong trà có tác dụng giảm cholesterol máu, ngăn ngừa sự tổng hợp các acid béo trong cơ thể, từ đó, cải thiện tuần hoàn màu, chống huyết khối, hỗ trợ ổn định huyết áp và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Giúp hạ đường huyết

Trà hoa vàng và những công dụng đối với sức khỏe | Plantrip Cha

Các hợp chất chống oxy hóa trong trà có tác dụng loại bỏ gốc tự do, cải thiện các biến chứng của tiểu đường. Bên cạnh đó, các hợp chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng chuyển hóa trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa.

Thanh lọc cơ thể, giải độc gan

Trà Hoa Vàng Ba Chẽ Quảng Ninh 100g | Shopee Việt Nam

Nhờ trong cây trà hoa vàng có chứa các hoạt chất flavonoid cao, công dụng của trà hoa vàng gồm thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giúp ngăn chặn các loại virus như virus viêm gan A, B, C xâm nhập vào cơ thể.

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Trà Hoa Vàng - "Thảo dược quý" làm giảm lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều hoạt chất có trong trà hoa vàng có thể ngăn ngừa các tế bào ung thư hình thành và phát triển nhanh chóng.

Tham khảo về trà hoa vàng GBA Nature tại: gbanature.com


Older Post Newer Post