Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA THẢO MỘC XÔNG TẮM GBA NATURE

Sử dụng thảo mộc xông tắm giúp thư giãn và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể. Thảo mộc có thể được sử dụng để làm sạch da, giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư thái. Đây là một phương pháp tự nhiên và an toàn để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Dưới đây là một số lợi ích của thảo mộc xông tắm GBA Nature:

Kháng khuẩn, làm sạch hệ hô hấp

Xông thảo dược giúp giảm đau nhức, cảm mạo

Hơi nước nóng có thêm độ ẩm được hít vào, sẽ giúp cho hệ hô hấp trên (mũi, khoang mũi, miệng, cổ họng (hầu) và thanh quản) thêm trơn tru, dễ làm trôi đi các chất cặn bẩn. Từ đó, hơi nóng sẽ được hấp thụ vào cơ quan hô hấp dưới (khí quản, cây phế quản, phế nang, màng phổi, phổi) và nhanh chóng đi vào dòng máu phân bố đều khắp toàn bộ cơ thể. Như vậy giúp phổi sạch, thông thoáng và thở tốt hơn.

Làm sạch đẹp làn da

NHỮNG LOẠI THẢO DƯỢC THƯỜNG DÙNG TRONG PHÒNG XÔNG HƠI

Hơi nước nóng bốc lên làm mở rộng lỗ chân lông cho da, loại bỏ các mụn đầu đen tích tụ, làm sạch bụi bẩn. Đồng thời khiến cho các tế bào cũ trên da chết đi giúp làn da trở nên sạch sẽ và tươi sáng.

Thư giãn và tái tạo năng lượng

NHỮNG LOẠI THẢO DƯỢC THƯỜNG DÙNG TRONG PHÒNG XÔNG HƠI

Mùi hương dịu nhẹ từ các loại lá và hơi nước nóng bốc lên giúp cơ thể và tâm trí của bạn được kết nối, cơ thể phản ứng với sự thư giãn, huyết áp sẽ được giảm xuống, hơi thở và nhịp tim cũng chậm lại và bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Giải cảm nhẹ, hạ sốt nhanh

Xông hơi thuốc Bắc: Liệu pháp chăm sóc cơ thể hữu hiệu

Hơi nước nóng làm giãn nở mạch máu dưới da. Điều này vừa kích thích lưu thông khí huyết vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí hoặc thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Cho nên, giúp làm giải cảm hoặc hạ sốt từ đó giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản và giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.

Để tận hưởng trọn vẹn lợi ích của thảo mộc xông tắm, bạn có thể thêm các loại thảo mộc vào túi đựng hoặc ngâm trực tiếp trong nồi nước sôi để tạo ra hơi thảo mộc. Hãy tham khảo thảo mộc xông tắm của GBA Nature để giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi bạn nhé! Tham khảo về thảo mộc xông tắm GBA Nature tại: https://www.gbanature.com/vi/products/herbal-inhaler?_pos=1&_sid=355c11d10&_ss=r


Older Post Newer Post