Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

CHÈ VẰNG CHO MẸ SAU SINH ÍT SỮA - MẤT SỮA

Theo dân gian thì chè vằng có khả năng giúp phụ nữ sau khi sinh con có khả năng lợi sữa rất cao và ổn định. Vì trong chè vằng có chứa glycosid đắng, đây là chất có khả năng giúp mẹ ăn ngon miệng hơn. Việc mẹ ăn ngon miệng cũng giúp làm tăng sự tạo sữa cho mẹ.

Đối với các mẹ bị tắc tia sữa, mất sữa thì việc sử dụng chè vằng là một giải pháp hiệu quả mang lại tác dụng nhanh chóng lại an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh.

Chè vằng có lợi sữa không? Cách dùng như thế nào?

Ngoài ra chè vằng còn có công dụng:

Giải khát, thanh nhiệt:

Bật Mí] 12 tác dụng của chè vằng mà bạn không thể bỏ qua

Thời tiết nắng nóng vào các mùa hè sẽ thường dẫn đến các vấn đề như nhiệt miệng, nóng trong người,... Sử dụng nước nấu lá lá chè vằng mỗi ngày sẽ là một giải pháp hữu hiệu để khắc phục những trường hợp này.

Thải độc máu, hỗ trợ người bệnh tiểu đường:

Chè vằng khô sạch dùng hãm nước uống - Eco Health Việt Nam JSC

Chè vằng có khả năng kích thích tiêu hóa và phân giải hàm lượng chất béo có trong thức ăn nên đây là phương thuốc hữu hiệu đối với người bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và bệnh nhân tiểu đường.

Làm giảm huyết áp:

Thần dược" chè vằng giảm cân nhanh chóng sữa mẹ dồi dào

Theo kinh nghiệm và các bài thuốc dân gian, chè vằng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ làm giảm áp lực lên thành mạch máu và hạn chế sự tích tụ các chất béo có hại trong cơ thể.

Tăng cảm giác ngon miệng:

Chè vằng

Trong gân lá của cây chè vằng có hợp chất Glycozit, đây là chất có khả năng kích thích khả năng thèm ăn và giúp ăn ngon miệng hơn.

Tham khảo về chè vằng GBA Nature tại: gbanature.com


Older Post Newer Post