Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

TÔ MÀU MÓN ĂN VỚI BỘT DINH DƯỠNG GBA NATURE

Bạn đã từng nghe về những loại bột dinh dưỡng có khả năng tạo ra màu sắc trong các món ăn chưa? Một món ăn ngon không những phải đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn phải bắt mắt để tăng thêm phần hấp dẫn, hãy cùng GBA Nature khám phá các loại bột dinh dưỡng giúp tạo màu cho món ăn nhé!


Xanh lá → Bột trà xanh

Cách sử dụng bột trà xanh làm bánh được nhiều người áp dụng trong làm đẹp, ăn uống và trong chăm sóc sức khoẻ như một cách sống lành mạnh. Bạn có thể dùng bột trà xanh để làm ra các món ăn như: bánh nướng trà xanh, bánh mochi trà xanh, pudding trà xanh, bánh su kem trà xanh hay bánh trung thu trà xanh…đều rất ngon và tốt cho sức khoẻ.
Xanh lam → Bột hoa đậu biếc

Bột hoa đậu biếc dùng để tạo màu thực phẩm tự nhiên cho bánh, xôi, thạch và còn công dụng khác là để làm trà hoa đậu biếc khô. Không những tạo màu sắc đẹp mắt. Hoa đậu biếc và bột hoa đậu biếc còn cho món ăn có hương thơm tự nhiên.
Đỏ → Bột củ dền đỏ

Bột củ dền được dùng để tạo màu cho các món ăn thêm phần hấp dẫn, đặc sắc và cung cấp dưỡng chất, vitamin cho cơ thể.
Cam → Bột bí đỏ

Trong ngành chế biến thực phẩm, bột bí đỏ được ứng dụng trong mì ăn liền, cháo ăn liền, đồ ăn dặm, thực phẩm dinh dưỡng, snack, đồ hộp, bánh ngọt, bánh mặn. Với màu vàng hấp dẫn bột bí đỏ còn được xem là một trong số những bột tạo màu tự nhiên được dùng để làm mứt, thạch,…
Đặc biệt, bột dinh dưỡng GBA Nature được làm từ 100% rau củ định hướng hữu cơ, tạo màu từ màu rau củ tự nhiên, không chứa hóa chất hay phẩm màu độc hại nên các bạn yên tâm sử dụng trong gian bếp nhà mình nhé!
Thông tin chi tiết về bột dinh dưỡng GBA Nature: gbanature.com


Older Post Newer Post