Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

TRÀ HOA HÒE TỐT CHO SỨC KHỎE THẾ NÀO

Với những cánh hoa hòe trắng muốt mỏng manh, hoa hòe loa kèn thường được trồng làm cảnh để làm đẹp khu vườn quanh nhà. Không chỉ vậy, trà hoa hòe còn rất thơm và có tác dụng chữa nhiều bệnh khác nhau như trĩ, cao huyết áp, mất ngủ…

Hoa hòe chữa bệnh trĩ

Mua hoa hòe khô ở đâu chất lượng nhất tại Hà Nội và HCM?

Các hợp chất có lợi trong hoa hòe là một trong những chất bổ sung rất tốt cho người bị bệnh trĩ. Chẳng hạn như, chất troxerutin có đặc tính vận mạch và là một liệu pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Ngoài ra, oxymatrine trong hoa hòe cũng được biết đến là chất giúp giảm sưng do các mạch máu suy yếu.

Trà hoa hòe tốt cho tim mạch

Cây hoa hòe là cây gì? Hoa hòe có tác dụng gì? Lưu ý dùng

Chất oxymatrine trong hoa hòe thậm chí còn có thể bảo vệ và cải thiện chức năng của tim. Hoa có tác dụng phòng ngừa xơ vữa động mạch và làm hạ huyết áp cho người bị cao huyết áp.

Hoa hòe giúp ngủ ngon

Trà Hoa Hòe Sấy Khô Sỉ Lẻ giá Gốc tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Công dụng của trà hoa hòe là thanh nhiệt lương huyết, tức chữa các chứng bệnh do huyết nhiệt, máu nóng gây ra. Vì vậy, uống trà hoa hòe sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn.

Trà hoa hòe giúp trị cao huyết áp

Trà hoa hòe khô: Công dụng, Cách pha, Giá bán và mua hoa hòe khô ở đâu  chuẩn | Blog

Hoạt chất rutin có trong hoa thường được dùng cho bệnh nhân mắc cao huyết áp hoặc có mao mạch dễ vỡ, đứt, để phòng ngừa tình trạng đứt mạch máu ở não.

Trà hoa hòe hỗ trợ giảm cân

Cây hoa hòe chữa bệnh gì? | Vinmec

Ngoài các tác dụng kể trên, hoa hòe còn có thể giúp bạn giảm cân an toàn. Loại dược liệu này góp phần làm giảm lượng mỡ trong máu, kiểm soát sự trao đổi chất, loại bỏ độc tố đồng thời giúp làm giảm hiện tượng bám dính của chất béo trong mô gan. Nhờ đó, thói quen uống trà hoa hòe sẽ góp phần điều chỉnh trọng lượng cơ thể và giúp giảm béo phì hiệu quả.


Older Post Newer Post