Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ TRÀ HOA CÚC

Trà hoa cúc từ rất lâu đã được biết đến là một loại trà thảo mộc có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Loại trà này giúp cải thiện các triệu chứng bệnh phổ biến như tim mạch, mất ngủ, Stress, thanh lọc, giải độc, thậm chí là ung thư…

Ngoài ra trà hoa cúc còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho sức khỏe như:

Tiêu độc, nhuận gan, giảm mụn nhọt:

Tác dụng của trà hoa cúc - trà thuốc thảo mộc | Vinmec

Trà hoa cúc là bài thuốc giúp thanh lọc, giải độc gan hiệu quả được dân gian thường xuyên sử dụng. Đây là loại thảo dược giúp chữa viêm gan, viêm gan cấp tính, mụn nhọt, ghẻ ngứa… Trà hoa cúc khi sử dụng cùng với hoa kim ngân và bồ công anh là bài thuốc có tác dụng tiêu độc, mát gan, chữa mụn nhọt khá tốt cho những người có dấu hiệu nóng trong người hoặc phát ban đỏ.

Làm chậm quá trình lão hóa:

Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa và làm tăng nguy cơ ung thư da. Trà hoa cúc với hàm lượng chất chống Oxy hóa cao có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như các gốc tự do. ‏‏Nhờ đó, thức uống này giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác.

Cải thiện giấc ngủ:

Trà Hoa Cúc Nụ Túi Zip 100g

Hoa cúc có tính làm dịu thần kinh và thư giãn, vì nó có chứa một Flavonoid gọi là apigenin. Hợp chất này tác động lên các thụ thể của não giúp kích thích tác dụng an thần giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu, ngủ ngon giấc hơn.

Làm đẹp da:

Thói quen dùng trà hoa cúc nóng hàng ngày cũng có thể tạo nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Loại thần dược này chứa nhiều chất chống Oxy hóa giúp bạn có làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa da. Trà hoa cúc còn có thể giúp bạn giảm bớt nỗi lo lắng với các loại mụn viêm, giúp làm mờ vết thâm, loại bỏ sẹo mụn và chống lại mụn.

Giảm Stress:

Top 10 trà hoa cúc tốt nhất hiện nay 2022

Trà thảo mộc hoa cúc với những đặc tính mát, có tác dụng làm dịu hệ thần kinh trung ương, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đây là loại thức uống tốt cho trí não cũng, giúp cân bằng và điều tiết những cảm xúc cũng như suy nghĩ từ hệ thần kinh trung ương.

Tham khảo về trà hoa cúc GBA Nature tại: gbanature.com


Older Post Newer Post