Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE VỚI BỘT CẦN TÂY

Bột cần tây GBA Nature nguyên chất giàu chất xơ và vitamin K giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón và duy trì cân nặng. Vitamin K cần thiết cho quá trình đông máu và giúp chắc khỏe xương sức.


Mỗi ngày hãy pha 2g bột cần tây GBA Nature với 200ml nước ấm hoặc sinh tố giúp đẩy mạnh tốc độ loại bỏ cặn bẩn trong hệ thống tiêu hóa, thải độc gan.
Không những thế, cần tây mang lại vô số những lợi ích bất ngờ sau:
Điều hòa huyết áp

Bột cần tây có tác dụng gì? Cách pha bột cần tây đúng chuẩn

Chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ Erin Palinski - Wade cho biết chất phytochemical trong cần tây giúp giảm huyết áp, giảm viêm và chống lại stress và oxy hóa. Ngoài ra, cần tây còn chứa chất apigenin là chất có khả năng làm giãn nở mạch máu, giảm áp lực máu lên vành mạch. Bên cạnh đó, bột cần tây còn chứa hàm lượng lớn khoáng chất và các loại vitamin A, C, E,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, lưu thông máu tốt hơn.

Chắc khỏe xương

Các chất dinh dưỡng có trong cần tây như: Vitamin K, magie, canxi,... đây đều là những chất cần thiết cho sự phát triển của xương khớp. Ngoài ra, thành phần polyacetylene có trong bột cần tây còn giúp kháng viêm sẽ giúp làm giảm tình trạng đau và bị sưng giữa các khớp.

Hạn chế mắc các bệnh về tim mạch

Cách uống bột cần tây giảm cân hiệu quả, có thể tự làm tại nhà

Trong cần tây chứa nhiều thành phần magie và sắt là những chất có tác dụng giúp tăng cường các hoạt động lưu thông và sản xuất máu. Chính vì thế, nếu dùng bột cần tây thường xuyên sẽ làm hạn chế các bệnh do thiếu máu gây ra, đau tim hay đột quỵ.

Hỗ trợ giảm cân

Trong cần tây rất giàu chất xơ và chứa rất ít calo, khi uống nước bột cần tây sẽ làm cho bạn cảm giác bị no và hạn chế thèm ăn. Từ đó, bạn sẽ nạp vào cơ thể rất ít calo, giúp giảm cân một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Tham khảo về bột cần tây GBA Nature tại: https://www.gbanature.com/vi/products/celery-stalk-powder?_pos=1&_sid=276230d47&_ss=r&fbclid=IwAR0ZDmxqAf0Nj7AUVw5xwDxOUAwWrxa6kOJSBQAJWJwJJUHzIwiEAXM5Ek4


Older Post Newer Post