Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

TÁC DỤNG CỦA TRÀ LẠC TIÊN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Lạc tiên là loại dược liệu quý hiếm, mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là giảm stress, cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên nếu sử dụng với liều lượng không phù hợp thì sẽ có thể gây ra một số tác dụng phụ. Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu chi tiết hơn về trà lạc tiên ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng của trà lạc tiên

1. Giúp dễ ngủ

Tác dụng của trà lạc tiên với sức khỏe và những tác dụng phụ cần biết

Trà lạc tiên được xem như là loại thuốc bổ cho hệ thần kinh, giúp cải thiện lưu lượng máu đến các dây thần kinh và trị chứng mất ngủ hiệu quả. Không giống như các loại thuốc an thần khác, trà lạc tiên giúp làm dịu thần kinh và mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời trà lạc tiên còn có tác dụng giảm chứng rối loạn lo âu, trị bệnh trầm cảm nhẹ hoặc các bệnh rối loạn do căng thẳng.

2. Hỗ trợ cai nghiện chất kích thích

Tác dụng của trà lạc tiên với sức khỏe và những tác dụng phụ cần biết

Đối với những người nghiện thuốc lá, rượu hoặc nghiện thuốc giảm đau thuộc nhóm opioid sẽ rất khó khăn trong việc cai nghiện. Trong quá trình cai nghiện, bạn sẽ có thể luôn cảm thấy khó chịu, ngủ không ngon giấc hay kiệt sức. Lúc này, trà lạc tiên sẽ có thể giúp làm dịu đi cảm giác ham muốn dùng các chất kích thích. Đồng thời cũng hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng xảy ra trong quá trình cai nghiện như buồn nôn, run rẩy.

3. Cải thiện chức năng não

Cách Sử Dụng Cây Lạc Tiên Chữa Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất

Trà lạc tiên có thể cải thiện chức rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD, đồng thời giúp duy trì sự tập trung hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể dùng trà lạc tiên để làm giảm triệu chứng co giật và kích động thần kinh.

4. Cải thiện tuần hoàn máu

Cây Lạc Tiên chữa mất ngủ hiệu quả Phòng khám Đông y Phúc Thành

Trà lạc tiên giúp cải thiện lưu lượng máu khá tốt, thông qua đó giúp giảm các bệnh về huyết áp. Loại trà này cũng có thể làm giảm tình trạng nhịp tim không đều, tim đập nhanh hoặc đánh trống ngực.

5. Cân bằng nội tiết tố

Lạc tiên - Vị thuốc an thần, chữa mất ngủ

Ở nữ giới, trà lạc tiên có thể làm dịu các cơn đau bụng trong kỳ kinh nguyệt, làm giảm căng thẳng và một số triệu chứng khác của hội chứng tiền kinh nguyệt. Ngoài ra, trà còn giúp cân bằng hormone, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. Những phụ nữ khi bước vào thời kỳ mãn kinh cũng có thể sử dụng trà lạc tiên để giảm tình trạng thay đổi tâm trạng thất thường hoặc đổ mồ hôi hột.

Đối với nam giới thì trà lạc tiên có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sản xuất testosterone nhằm cân bằng tình trạng estrogen được sản xuất quá mức. Bên cạnh đó trà lạc tiên còn giúp cải thiện tình dục ở phái nam.

Bài viết trên đây GBA Nature đã cùng các bạn khám phá chi tiết về tác dụng của trà lạc tiên. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dùng trà lạc tiên đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đặt mua trà lạc tiên GBA Nature tại: https://www.gbanature.com/vi/


Older Post Newer Post