Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

GẠO LỨT NẾP CÁI HOA VÀNG VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

Gạo lứt nếp cái Hoa Vàng là giống gạo nếp nổi tiếng ở vùng trung du miền núi Bắc Bộ, vụ mùa khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 âm lịch.  Gạo có tên là nếp cái Hoa Vàng vì lúc trổ đồng thì cây lúa cho phấn hoa màu vàng chứ không phải hoa trắng như các giống lúa khác đây là một nét rất đặc trưng. Không chỉ vậy hạt gạo cũng tròn, căng, mẩy, không vụn vỡ, không ngả sang màu vàng.

Gạo Lứt Là Gì? Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Gạo LứtVới nhiều lợi ích cho sức khỏe nên ngày nay, loại gạo này rất được nhiều người ưa chuộng để thay thế cho các loại gạo trắng. Đặc biệt là với những ai đang ăn kiêng hoặc theo đuổi chế độ “ăn sạch”, gạo lứt càng được xem là loại thực phẩm hoàn hảo không thể thiếu trong các bữa cơm hằng ngày.

Tác dụng của gạo lứt

Gạo lứt được đánh giá rất cao trong việc bảo vệ sức khỏe của con người, cụ thể:

  • Với hàm lượng selenium cao, gạo lứt sẽ giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch và viêm khớp.
  • Một chén gạo lứt sẽ cung cấp 80% nhu cầu mangan hằng ngày, rất tốt cho sức khỏe.
  • Gạo lứt có nhiều chất béo lành mạnh, giúp cân bằng nồng độ cholestrerol, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp và làm giảm các mảng bám trong động mạch.
  • Đặc biệt, gạo lứt giàu chất xơ nên sẽ có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa ung thư đại tràng, táo bón, giúp nhuận tràng và lợi tiểu.
  • Bên cạnh đó, gạo lứt còn được biết đến như loại thực phẩm thần kỳ trong việc giảm cân, duy trì vóc dáng hiệu quả

Gạo lứt nếp cái hoa vàng 1kg | Lazada.vn

Gạo lứt bán ở đâu? 

Với mức độ phổ biến của gạo lứt, ngày nay, bạn dễ tìm mua nó tại các siêu thị, cửa hàng hay đại lý gạo,…Bạn có thể tìm mua gạo lứt nếp cái hoa vàng GBA Nature tại: gbanature.com


Older Post Newer Post