Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

BỔ SUNG DINH DƯỠNG VỚI BỘT NGŨ CỐC GBA NATURE

Ngũ cốc là tên gọi chung để chỉ 5 loại hạt từ cây lương thực (lúc, kê, túc, mạch, đậu tương) bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại. Đến nay ngũ cốc được hiểu theo nghĩa rộng, hơn, có nhiều nguyên liệu hơn. Bột ngũ cốc là bột của nhiều loại hạt nguyên chất đã được rang chín vàng và xay nhuyễn mịn. Bạn có thể sử dụng đa dạng các loại cho phù hợp với khẩu vị, sở thích và mục đích sử dụng của mình. Các loại hạt chủ yếu như: hạt mè (vừng), gạo nếp, gạo tẻ, gạo lứt, lúa mạch, lúa mì, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu tương, đậu Hà Lan, ngô, Quinoa, hạt kê…

Uống bột ngũ cốc có tác dụng gì?

Cung cấp protein quan trọng

Trong bột ngũ cốc dinh dưỡng có chứa Protein dồi dào đặc biệt quan trọng đối với cơ thể. Uống bột ngũ cốc thường xuyên giúp hình thành, tái tạo và thay thế cá thế bào trong cơ thể, tốt cho trẻ em bị còi xương, biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Ở người lớn, lượng protein còn tham gia làm săn chắc cơ bắp, bổ máu, tăng kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết…

Cung cấp vitamin dồi dào

Một trong những nguồn thực phẩm cung cấp vitamin dồi dào nhất phải kể đến đó chính là bột ngũ cốc dinh dưỡng. Tùy thuộc vào các hạt bạn chọn mà mỗi loại bột sẽ có chứa vitamin không giống nhau.

Ngoài ra, bột ngũ cốc còn chứa các axit như axit paraaminobenzoic (PABA) và folic (vitamin M), pantothenic (vitamin B5),  Omega 3, Omega 6 và Omega 9… hỗ trợ tăng sức đề kháng, cung cấp năng lượng dồi dào cho các hoạt động của cơ thể.

No photo description available.

Bổ sung khoáng chất cực kỳ phong phú

Trong bột ngũ cốc có chứa đến 95% khoáng chất cực kỳ phong phú dựa trên thành phần các loại hạt. Trong đó phải kể đến là các chất có gốc sunfat như kali, photphat, magie ngoài ra còn có photpho, chất sắt, kẽm, đồng, mangan… giúp xương chắc khỏe, cơ thể phát triển toàn diện.

Hỗ trợ điều trị táo bón

Do chế độ ăn uống không khoa học, nhiều đạm, ít chất xơ, ít vận động, stress… nên dễ dẫn tới tình trạng táo bón ở bất cứ lửa tuổi nào. Để lâu, táo bón gây rối loạn tiêu hóa trầm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc. Có thể nói các loại hạt đỗ đậu là một trong những nguồn thực phẩm “vàng” chứa gấp đôi chất xơ so với rau củ. 

Chất xơ trong hạt ngũ cốc có cả chất xơ không hòa tan và chất xơ hòa tan như cellulose, pectin và hemicellulose. Trung bình, 1/2 chén đậu xanh đã cung cấp 9,5gr chất xơ, 1/2 chén đậu đỏ cung cấp 8,2gr. Như vậy, nguồn chất xơ dồi dào trong bột ngũ cốc hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả, cải thiện các hoạt động chuyển hóa của nhu động đường ruột, duy trì hệ bài tiết, tăng khả năng nhuận tràng mạnh mẽ.

Tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường làm tăng lượng đường trong máu, quá trình chuyển hóa chất đường, chất đạm, chất béo bị rối loạn, làm suy giảm các chức năng  gây ra các biến chứng về mắt, tim mạch, thần kinh, bệnh thận…

Nguồn chất xơ, ít chất béo, ít đường trong bột ngũ cốc dinh dưỡng sẽ hỗ trợ duy trì sự ổn định của đường huyết trong máu, giảm nồng độ HbA1c – huyết sắc tố glycated, làm chậm tốc độ tiết ra glucose có trong thực phẩm.

Cung cấp chất xơ tốt cho người bị bệnh trĩ

Các loại hạt ngũ cốc đều có nguồn gốc từ tự nhiên, từ thực vật nên có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp tích trữ nước cho cơ thể. Nguồn chất xơ này chính là “khắc tinh” của bệnh trĩ, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát hoặc mắc bệnh trĩ.

No photo description available.

GBA Nature đem đến sản phẩm bột ngũ cốc cung cấp các chất dinh dưỡng, canxin, protein giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt cải thiện tình trạng chán ăn, hấp thu dinh dưỡng cho người gầy. Tham khảo thêm về bột ngũ cốc GBA Nature tại: https://www.gbanature.com

Older Post Newer Post