Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

THƯ THÁI VỚI TRÀ NGƯỜI PHỤ NỮ NGHỊ LỰC GBA NATURE

“Trà Người phụ nữ Nghị Lực” là một trong những sản phẩm nổi bật và được nhiều khách hàng, đối tác yêu mến bởi không chỉ tên gọi, màu sắc đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ mà cả những ý nghĩa đằng sau đó!

No photo description available.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ mà GBA có may mắn được gặp gỡ trên suốt hành trình phát triển và tất cả những người phụ nữ tần tảo, giàu nghị lực trên khắp Việt Nam. Trong trà có các thành phần như hoa hồng, tâm sen, cam thảo đất,... giúp mang lại sự điềm tĩnh và đồng thời cũng có tác dụng dưỡng nhan, bổ sung dưỡng chất cho làn da.

No photo description available.

Thư giãn với trà là một cách tuyệt vời để xua tan căng thẳng và tạo ra không gian yên bình trong cuộc sống bận rộn. Dưới đây là một số bước để bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn với trà:

1️⃣ Chọn loại trà: Có nhiều loại trà khác nhau như trà xanh, trà đen, trà hoa và trà thảo mộc. Lựa chọn loại trà mà bạn thích nhất hoặc muốn khám phá ví dụ như loại trà thảo mộc đặc biệt của GBA Nature: Trà Người Phụ Nữ Nghị Lực
2️⃣ Chuẩn bị trà: Nếu bạn dùng túi trà, đặt một túi vào tách trà và đổ nước sôi vào. Nếu bạn dùng trà lá, đổ trà vào ấm đun nước sôi và để hâm trong vài phút.
3️⃣ Tận hưởng quá trình pha trà: Nhìn trà trong tách như nó hòa quyện với nước, ngửi hương thơm của trà và cảm nhận quá trình pha trà.
4️⃣ Thưởng thức trà: Hãy lắng nghe âm thanh khi uống trà, cảm nhận mùi vị và trải nghiệm từng hương vị mà trà mang lại. Hãy nhấm nháp từng ngụm trà và thưởng thức từng khoảnh khắc nhỏ bé.
5️⃣ Tận hưởng thời gian một mình: Hãy tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và dành thời gian cho bản thân, không phân tâm vào công việc hoặc áp lực hàng ngày.
Tham khảo thêm về các loại bột rau củ khác của GBA Nature tại: https://www.gbanature.com/.../extraordinary-women-tea...

Older Post Newer Post